🔒 Closed Pocket wifi huawei

Status
Not open for further replies.

SIKRET0

Honorary Poster
Tanong ko lang mga master kung bakit hindi nagana yung sim card ko na TM sa pocker wifi na huawei pero pag TNT na ang sinalpak ko ay nagana naman siya, ang problema lang sa TNT ay may nalabas na
"Sign into Wifi Network"
tapos yung logo ng wifi ay may exclamation point.
.
Sana may makasagot ng mga tanong ko..
.
Yung wifi pala na ito ay bigay sakin ng kuya ko at ang klase ng huawei ay " Huawei-e5220..
Thanks in advance mga master..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 520
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SIKRET0

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top