❓ Help Help tnt

Status
Not open for further replies.

Ewonni

Eternal Poster
Patulong naman mga master. Nakaregister kasi ako sa ALLDAY20, okay na man sya pag di nakaconnect sa injector, mabilis. Pero pag nakaconnect na sa injector sobrang bagal. Tapos masalas connection lost sa ibang ehi. Patulong po. Gusto ko kasi magyoutube eh :) thank you.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 382
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Misteruser

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,241
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top