🔒 Closed Hellp me anyone ?

Status
Not open for further replies.

hannahjane0901

Honorary Poster
Yung CP Ko NakaGGP LTE Can I change The Sim kaya or bawal na ? please help me eto yung dati pa maybe mga dec tas nasira yung ggp tapos may bago ulit can i change the sim?
 
yun kasi ginagawa ng friend ko na nagbebenta ng iphone.
kapag may problem ang ggp lte sim, pinapalitan lang daw.
mga ggp lte sim ang gamit nya sa benta nya.

buti pa tanong ka sa mga nagbebenta ng iphone or yung pinagbilhan mo.
wala na kasi ako kontak dun sa friend ko. busy na sya masyado.
Di ako expert jan. yun lang alam ko hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 421
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
marvonissa

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top