๐Ÿ”’ Closed Iphone 6s plus

Status
Not open for further replies.
D na nga po mapapalitan yung simcard kasi meron na sya. Kungbaga pagkabili ko meron na agad simcard. Dba d na yun gagana pagtinanggal simcard?
 
kung hindi naman masyadong nalalayo ang presyo sa factory unlocked na phone. yung FU nalang bilhin mo.
mostly lahat ng GPP hindi mapapalitan ng simcard, nakakakaba iupgrade ang IOS.
 
Hndi ko alam e. Basta ang alam ko gpp lng sya. Pero meron naman ako kilala ganun dn phone nya. Naupgrade naman ios nya. Okay pa naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 548
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mamaemonette23

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top