🗡️ Mobile Legends Kainis..mobile legend has a problem or my data?

Status
Not open for further replies.

PHC -Leigh-

Eternal Poster
Kainis po mga kaph..reconnecting ako sa Mobile legends kahit nakregister po ako sa GS50 ng Globe. May problema ba ang promo ng Globe ngayon o yung server ng Mobile legends? Kasi po nakakabrowse naman ako ng normal without using vpn..pero sa mobile legend ayaw...sayang po yung data ko...


Ps..addons ko ang Mobile legend..
 
malakas nman si globe sa ml eh. kahit gs50 o gotscombo pa. depende lang rin siguro yan sa location at ping. baka masyadong mataas ang ping sayo kaya hindi ka maka connect. saka minsan talaga may oras na mahina si globe, pero kung talagang asar kana kay globe, try mo si tnt boss. yan talaga may pang ml yung promo nila, saka sulit pa kasi mura lang. try mo nalang boss. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
van1322

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top