🔒 Closed Pa help sa larong ito

Status
Not open for further replies.

iPixx

Forum Veteran
Stable naman ang ping ko pero bakit connection error parin?? Anyone. What should i do?? Thanks guysScreenshot_20180124_094340.webp
 
So ano game mo?? Ms mgnda ksi free fire maliit lang na mb ang storage nya d kgaya sa ros 694mb
Lumipat ako sa ros kasi sulit, kapag dou or party mode sa free fire anlakas humigop ng data, pero sa ros pinakamataas na ang 1.5mb per game, mapa duo or party mode.
 
Lumipat ako sa ros kasi sulit, kapag dou or party mode sa free fire anlakas humigop ng data, pero sa ros pinakamataas na ang 1.5mb per game, mapa duo or party mode.
Same on knives out ba boss?? Okay delte ko na to dl ko muna ang ros
 
Same on knives out ba boss?? Okay delte ko na to dl ko muna ang ros
Hhahaha, diko natry ang knives out, dapat "balanced" lang ang graphics mo para tipid sa data or kung kapos ka sa data yung "power saving" piliin mo sa ros.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 866
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JAANN

Online now

Members online
1,249
Guests online
3,017
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top