🔒 Closed No load new discover try this..

Status
Not open for further replies.
salamat ts. gumana sakin... pero nung una ayaw yung apn type try nyo default,supl dapat ang nakalagay try nyo lang sakin kc nag work sya no load din ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 320
    Replies
  • 17K
    Views
  • 269
    Participants
Last reply from:
KeanSoft

Online now

Members online
392
Guests online
1,930
Total visitors
2,322

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top