❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

aqcvijay

Leecher
Hi po.
new palang po ako dito..
ask ko lang kung paano ko malalamang nagana yung .ehi file
kasi parang pare-parehas lnG yung speed nila
nakapromo po ako lagi..

napansin ko parang same lang speed ng browsing kahit d na ako gumamit ng http injector..
guato ko lang po mlaman yung main purpose hung app kasi sabi sakin nung fwend ko bbilis saw net ko..

tnx po sa mag rereply..:)
 
tignan mo po sa log ng http injector kapag may cloud na po sa taas at susi gumagana na po yun. minsan po kasi ang speed ay depende po sa ehi file at dun po sa location nyo na den po baka po kasi mahina yung network na gamit mo po dun sa area mo po ^^ tsaka opo mas magiging stable ang internet kung may vpn ka po.
 
tignan mo po sa log ng http injector kapag may cloud na po sa taas at susi gumagana na po yun. minsan po kasi ang speed ay depende po sa ehi file at dun po sa location nyo na den po baka po kasi mahina yung network na gamit mo po dun sa area mo po ^^ tsaka opo mas magiging stable ang internet kung may vpn ka po.
New profle pic ah.. Sailor moon batang 90s hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 430
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
aqcvijay

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top