🔒 Closed No blocking sim.. no capping use famous promo!!! default apn!!!update 1/30/18

Status
Not open for further replies.
may point ka naman ts.. anways default apn lang din gamit ko plus at10.. Sa modem ko pero di naman ako nabablocked.. umabot na nga ng 8gig per day kakastream.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 817
    Replies
  • 36K
    Views
  • 546
    Participants
Last reply from:
greg2244

Online now

Members online
591
Guests online
7,867
Total visitors
8,458

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top