🔒 Closed Help mga master

Status
Not open for further replies.

phsyvart

Eternal Poster
hellow guys sa mga nakakaalam jan paturo naman kung pano ma fix yung sa devices sa android studio diko kasi mapa run yung application ko sa cp ko kasi di lalabas yung devices ko plss help mga master
 

Attachments

  • 1516710242067656577380.webp
    1516710242067656577380.webp
    166.9 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 174
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
phsyvart

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top