🔒 Closed Sulit ba ganitong speedtest? :d

Status
Not open for further replies.
Iba ang speed test sa actual performance.

Yung speed test, parang sasakyan yan na naka jack ang gulong.

Marami sa umpisa lang mabilis, in long run wala na
 
Try mo sa area ko..ngayon ko lang sasabihin kong taga san ako..davao oriental pustahan tayo yang 18ms mo magiging 300ms...malayo kasi sa kabihasnan..3g pa din kami dito.. layo sa kabihasnan pre..ako nga nka 126ms dati kaso nag offline na server kayo mlbb ko ngayon A.i nalang ako naglalaro every 30 sec. Lag kaya wala ng pag asa...pero salamat pa rin boss sa share.pa share nyan ts try ko mag speed test dito ng masubukan baka kaw na sagot sa problema ko follow agad kita with hugs pa :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 690
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
vjruen

Online now

Members online
378
Guests online
2,242
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top