❓ Help Ask ko lang po about injector ko sa smart.

Status
Not open for further replies.

Sashuani234

Journeyman
Bakit po ganun? Pag umaga hanggang mga 9 ng gabi. Naconnect yung mga ehi. Pero hindi naman siya nagloloading kahit sa browser. Pag gabi naman super bilis pag mga 12 evening na. Ano po kaya problema?. Thanks po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 406
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Deybieee

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top