❓ Help Gs remind accepting

Status
Not open for further replies.
Ka PHC may shshare ako maalaga wag tamad mag basa!Screenshot_20180123-022422.webp Screenshot_20180123-022422.webp
Katay na po yang sim kse ang mga free offers hanggang 3-4 tries lang pede i accept so pag nag 220 ibig sabihin bakuha muna yung maximum accept sa promo best way is bili ka na ng baging sim

Kapag error 429, 229 it means sa signal lang pde pa yun pero pag 220 wala na katay na sim kahit magpaload ka pa di mo na maaccept yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 354
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Cobain420

Trending Topics

Online now

Members online
1,055
Guests online
1,737
Total visitors
2,792

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top