❓ Help Anu method po sa at10/aoc/ig10

Status
Not open for further replies.

nathan2015

Eternal Poster
Pansin ko kasi same lang sila ng payload na gamit ni sir james ang d ko lang makuha yung timpla sa Httpinjector at sa directpayload pumalo naman sa 400 kaso ayaw pumasok pde ba maka henge sana my mag pm skin khit kunti clue lang... thank you!! IG10 gmit ko ngaun kc na babypass d ko pa na try AT10..!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 524
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
nathan2015

Trending Topics

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top