🔒 Closed Shadowsocks (under observation)

Status
Not open for further replies.

CodeZeroPH

Forum Veteran
Gumagana pala sa TNT. Gamit ko after ko na consume ang 200mb and still observing kung kaya ma bypass ang throttle or ang capping.
 

Attachments

  • Screenshot_20180122-223444.webp
    Screenshot_20180122-223444.webp
    74.8 KB · Views: 19
All access ang shadowsocks server ko as long as may data alloc. Sa ngayon nag refresh na yung 200mb so expect wala pang throttling. Retest ko pag na consume ko na ulit to. :)
 

Attachments

  • Screenshot_20180123-010235.webp
    Screenshot_20180123-010235.webp
    81.2 KB · Views: 14
  • Screenshot_20180123-010254.webp
    Screenshot_20180123-010254.webp
    50.9 KB · Views: 13
  • Screenshot_20180123-010542.webp
    Screenshot_20180123-010542.webp
    53.6 KB · Views: 14
More proof.. Sarap talaga kapag shadowsocks kaso matakaw lang sa data. No unli pa rin until di pa nahanapan ng bypass. Kakalipat ko lang sa Smart/TnT
 

Attachments

  • Screenshot_20180123-011148.webp
    Screenshot_20180123-011148.webp
    45 KB · Views: 13
  • Screenshot_20180123-011233.webp
    Screenshot_20180123-011233.webp
    194.4 KB · Views: 15
  • Screenshot_20180123-011143.webp
    Screenshot_20180123-011143.webp
    85.7 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 609
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,307
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top