🔒 Closed Help po problema sa gs bug

Status
Not open for further replies.

N O B I T A

Eternal Poster
Bumili po ako ng new sim.

Tapus I accept ko ung lahat ng 100mb then pagkatapus synod nayong 20mb tapus froce stop at clear data ..

Tapus inopen ko ung data daily .. May Laman na.


Pero bakit nong nag try along mag surf away mag loading tapus di nakaksok injector ko..
 
wala naba ts bukas? bakit inaccept mo lahat XD may times kasi nawawipe out ang data kapag nakaoccur ng sobrang daming errors.


payo ko sayo, magaccept lang ng kayang ubusin for a day or two.
 
Kung na try mo na ang lahat ng nalalaman mo, mag move on na, try mo naman ang mag load. Dun mo malalaman ang lahat,
 
haha ganyan din problema ko .ayaw din magconnect sa injector.marunong din ako gumawa ng ehi ..
new user lng ako ni globe e
0 load balance nga lng ako hehe
pano ba umutang 1 peso kay tm?
 
Connected ba ang ehi mo o hindi?
Kung connected at no browse.. hindi match rp and ssh mo

Kung hindi connected, palit ka google based payload, check RP kung alive. Check speed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 500
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kram26

Online now

Members online
958
Guests online
1,816
Total visitors
2,774

Forum statistics

Threads
2,316,309
Posts
29,186,065
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top