dwardparanoid
Fanatic
Mga masters? Kailangan ba meron ka mb o laman data mo para magamit ung ehi?
Taga baguio kasi ako. New lang. Ginagamit ko po ehi no load para panng games at browse kaso mahina siya d2 baguio. Di magload. Thnks po.
Taga baguio kasi ako. New lang. Ginagamit ko po ehi no load para panng games at browse kaso mahina siya d2 baguio. Di magload. Thnks po.
try to search for more information