🔒 Closed Madalang na premium ehi ng smart

Status
Not open for further replies.
yung usual accounts kasi mabababa speed lalo na kung shared .ehi, pero kung premium (SGGS) server ang gamit sobrang bilis lalo kung solo mo. problem lang may oras ang pagopen tapos unahan sa pag create ng account. para kang nagaabang ng opening ng WoE sa Ragna :)
 
bgyan mo nga ko idea sir gibo.
san kukuha ng account na premium?
anong paylod ggmitin pag aoc20 promo ko.
lahat ng details turo mo saken hehe.
ttry ko ulit mmya gumawa pagpupuyatan ko tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 542
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
LOWKEY008

Trending Topics

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,302
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top