❓ Help Globeswitch problem hindi maka-accept? you certainly come to the rigth thread.

Status
Not open for further replies.

JussayFinnn

Forum Guru
Ganito lang yan simple lang!!

If 429/229 status pagmag-accept

  • Retry 3times hanggang mawala ang "retry" yang ok nlng yun maka-accept kana
If 217 status pagmag-accept

  • Check time baka hindi tama

If 220/200 status pagmag-accept

  • Well wla nayan kahit ano gawin mo hindi muna ma-accept yan kahit na iclear-data mo force stop hindi na talaga

Ito pa pahabol ko>>
Napansin nyu pag inaccept mo ang offer ni gs na hindi mopa na accept at pagaccept mo ulit ehh "429" "229" lalabas hayaan nyu lang yan retry lang ng retry hanggang ma-accept


K.. Bye!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 720
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
johnrenz18

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,010
Total visitors
3,022

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top