🔒 Closed Snap10 info

Status
Not open for further replies.

glizel

Eternal Poster
hello po mga sir at mam no capped ang snap10 di ko alam if sa ehi ko o sa apn by the way gamit ko ay telstra apn.. kaso after 800mb deretso gamit blocked ako hehe so dapat wag deretso gamit..after 200mb off data para machange IP..

proof sa baba kasama ng ehi ko..
di ko alam kelan expire nya pero open ehi naman sya kayo na bahala gumawa ng new pag naexpire.. thanks
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-22-17-47-16.webp
    Screenshot_2018-01-22-17-47-16.webp
    68.9 KB · Views: 15
  • snap10.ehi
    snap10.ehi
    2.3 KB · Views: 14
bilis ng blocking ngayun ni TNT kahit lagi palit ko ng IP. kaya siguro block agad kahit palit ng IP nag iphunt ako laging 100.100+
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
takagami12

Trending Topics

Online now

Members online
1,339
Guests online
2,795
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top