Nescafe3in1
Honorary Poster
Hi mga tropa/master/boss
Eto naman ehi ko sa sobrang kakainom try nyo na
7 days po yan
Tm/globe
Need promo or gs pero di mabawasan yung mb ko try nyo na
Sa no load
Link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Wag nyo naman i run dami kase post ko puro run di mag feedback
Paano ko malaman kung walang feed back or working ba
Pa feedback mga boss pra mapalakas ko pa
Eto naman ehi ko sa sobrang kakainom try nyo na
7 days po yan
Tm/globe
Need promo or gs pero di mabawasan yung mb ko try nyo na
Sa no load
Link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Wag nyo naman i run dami kase post ko puro run di mag feedback
Paano ko malaman kung walang feed back or working ba
Pa feedback mga boss pra mapalakas ko pa
