❓ Help What is voyager?

Status
Not open for further replies.

BestDeal

Forum Veteran
Kanina kasi sabi nya bibigyan nya ako load
Then linagay ko # ko then may nag text na Voyager tapos nag sent ng Code
Sabi nya bigay kodaq sakanya yung Code

Ano ba yun?

Pa aware di ko pa masyadong alam yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
XxLuckyPat-cherxX

Trending Topics

Online now

Members online
643
Guests online
2,229
Total visitors
2,872

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top