🔒 Closed [ s o l v e d ]lag pc ?

Status
Not open for further replies.

PHC-Raldin

Forum Guru
Super lag po kasi pc ko , 32 GB RAM pero 100% yung RAM Usage , ni uninstall ko lahat ng apps ko pero 100 % parin , nanood ako sa youtube pero ayaw gumana, pano to ?
 
you can use msconfig hanapin mo mga running services mo karaniwang kumakain ng ram is svchost o service host try mo tingnan of need mo idisable ang mga ito but check po muna kung ano ang dapat at hindi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 341
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PUNKBYTES

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top