🔒 Closed New discovered promo

Status
Not open for further replies.

Azzkicker69

Forum Guru
Kung matagal na to sorry hindi kasi ako smart usser kelan lang ako naging smart usser.. para saken bago palang to sa paningin ko.. anu kaya magandang timpla d2. JUMP IN sim nga po pala yan jiump.webp
 
Wala na ito ts matagal ko rin ginamit ang promo na ito..kc jumpin ang simcard ko..tinanggal na ng smart ang mga mb data na kasama dyan...mag alltext10 nalang tayo no capping at no blocking...basta wag ka lang gagamit ng ibang promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 946
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mujeebee

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
2,060
Total visitors
2,969

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top