🔒 Closed Question

Status
Not open for further replies.
  • Magpalit ka na po ng ehi
  • Wala ka mb kaya ayaw mag connectconnect
  • Try mag palit ng apn
  • Try mo mag connect disconnect connect
  • Gumawa ka na lang po ng sarili mong ehi
 
  • Magpalit ka na po ng ehi
  • Wala ka mb kaya ayaw mag connectconnect
  • Try mag palit ng apn
  • Try mo mag connect disconnect connect
  • Gumawa ka na lang po ng sarili mong ehi
pag connect disconnect connect po na yung on and off yung data?

Gumawa na ko ng ehi kaso epic hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 412
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
NICEcreeeam

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top