🔒 Closed Supersurf50 no cap

Status
Not open for further replies.
Kalikutin nyo muna ang Modem mayamaya bigla na lang ma Disconnected yan at hindi mo na mapakinabangan
wala kami ginalaw papi sa broadband namin expire na kasi ung plan kaya binilhan ko ng bago sim na globe at ni register supersurf50. ok naman wala putol2 kahit dalawa na gamit namin naka wifi na misis ko
 
Seryoso ba mga tao dito? No download?! Eh ang ÿôutubê technically download 'yun hahahaha. Dyusme mga taong 'to. Maglabas kasi ng proof ng Data Used within the day na nireg ang promo. Pabida eh.
ayos ampalaya.. admin nanga nag sabi na working basta bawal mag DL ahahah paxenxa na po hind ako marunong mga upload pic ha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 400
    Replies
  • 21K
    Views
  • 251
    Participants
Last reply from:
rovirain

Online now

Members online
1,417
Guests online
3,797
Total visitors
5,214

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top