🔒 Closed Psychology life h@cks

Status
Not open for further replies.
salamat dito ^_^
Yung no. 6 real smile or fake.
pag may nakasama akong tao
madali ko malaman kung totoong
masaya nga sya or hindi ^^
talagang tinatanong ko sya
kung masaya ba talaga sya haha!
kasi sa smile nga nya.
 
salamat dito ^_^
Yung no. 6 real smile or fake.
pag may nakasama akong tao
madali ko malaman kung totoong
masaya nga sya or hindi ^^
talagang tinatanong ko sya
kung masaya ba talaga sya haha!
kasi sa smile nga nya.
Hahaha kung ako gagamitan m nyan isapsycho din kita.. Hahaha
 
salamat dito ^_^
Yung no. 6 real smile or fake.
pag may nakasama akong tao
madali ko malaman kung totoong
masaya nga sya or hindi ^^
talagang tinatanong ko sya
kung masaya ba talaga sya haha!
kasi sa smile nga nya.
May tips ako sayo follow mo yung constantly curious na site sa fb.. Daming trivia na matutunan
 
Gamit ko yong ibang ito sa totoong buhay lalo na yong eye contact epektibo talaga kapag gusto mo pa ng information mula sa kanya

Pero kapag chx kausap ko bakit di sila makatagal sa pag eye contact sa akin?

Grahakhak
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 373
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,766
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top