🔒 Closed Viber payload working na. pasok mga lodi!

Status
Not open for further replies.
Luzon ako paps, icheck ko ulit sa tindahan next time. What I understand sa sjnabi nung nasa tindahan is pang old sims lang daw yung alltxt10 direct registration, e yung lte prepaid is wala daw(simcard ginagamit pangload). Try ko ulit next time.
Ilan gb per day na coconsume mo sa at10? Matry lang.
Kakapaload ko palang Uli kanina.. try mo SA ibang nag loload parekoy..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
laica2016

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top