🔒 Closed Don't miss these important messages ..

Status
Not open for further replies.

aehy zen tominez

Forum Veteran
Hi .. ;) mga close friends this time mag meeting tayo ..

Nag basa ako ng mga threads kanina at lahat sila iisa ang problema.. ✌
Establish problem.. (relate?) ...

Basta ang gawin nyo explore lng ;)
Mag discover kayo ng mga bagay Na informative.. gaya ng..

For example:...
---super fb 15 two days na connected sa injector for g/tm ...

Parang ganyan .. Pero totoo yan...

Kasi ganun ginawa ko kaya...

Explore lng mga guys ✌✌

at tsaka para makita nyo Na rin yung bug doun :) ✌✌
 
Kaya nga ..
At ngayun matututo Na rin sila :)
Ngayun ko rin natutunan Na wag laging bigay ng bigay

Dahil ang mga yan Kuha lng ng Kuha
Diba?
Tama. Tapos madalas ko ring nakikita sa mga threads na pag may nakalagay na spoiler eh may magcocomment parin talaga na "pa pm po ts" eh bawal na nga magprivate message dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 837
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,465
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top