🔒 Closed Webtunnel new settings + new apn no gs needed

Status
Not open for further replies.

Gin-chan07

Honorary Poster
Hello mga ka phc
Sa na unang post ko tungkol sa webtunnel gumana talaga sya kaso mukang vis min lang kumagat yung host

May bago nanaman akong nadiskobri sana gagana na ito sa luzon

150-250mb daily every server so pagnaubos na mb sa isang server palitan nyu nalang for globe & tm lang

Sa header host ito ilagay nyu You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Apn naman tayu
Apn name: any
Apn: airtelgprs.com
Proxy: ph.airtel.in
Port: 80
Yan ang gamitin nyung apn for webtunnel
Like and feedback kong positive or negative sa inyu guys
















 

Attachments

  • Screenshot_20180121-084022.webp
    Screenshot_20180121-084022.webp
    49.2 KB · Views: 26
  • Screenshot_20180121-083807.webp
    Screenshot_20180121-083807.webp
    24.3 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 3K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
zyberwolf

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top