🔒 Closed Pasok na mga master nakahain na ang umagahan..

Status
Not open for further replies.

BlackBeast

Forum Veteran
Ito po yong kinabibusyhan ko ng 2days binagong putahi atleast success Naman sa akin w/no load/no gs...

✓streaming
✓downloading
✓youtube
Need ko Yong feedback niyo kaya be cooperate naman po para may ipapamahagi pa ako...

Sorry sa mga rooted para sa mga non-rooted muna ito...

3 server po nasa loob nito...Kaya kaayo nalang humusga..

By:loverboy&blackbeastScreenshot_20180121-081811.webp

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kong Wala kayong ma'DL Jan sa unang LINK ito nalang...

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Ehi mo gamit ko sir. Pag iba baka need promo or gs na
Need po Kasi 10x IP po Kasi Yan papz 100% po no need load Yan gamit ko pero mag'update Lang ako NG bago e'open ssh ko Kasi minsan nagkaka problema sa RP biglang mag 503 error fail Basta mga ganitong oras..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 510
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Lowenmensch

Online now

Members online
408
Guests online
2,357
Total visitors
2,765

Forum statistics

Threads
2,316,209
Posts
29,185,722
Members
1,182,851
Latest member
johnjoa
Back
Top