🔒 Closed Samsung j2 bypass

Status
Not open for further replies.

Katelene

Journeyman
Sir sino marunong ma bypass ng gmail account? gamit ang frp ? hindi ko kasi masyado maintindihan yung nasa thread eh. nalilito akooo
 
dibale DL mo ang android6gam kung marshmallow. android5gam kung lollipop. at quickshortcut.
diba nandun ka sa skip. triple tap home button. dapat lilitaw ang talkback. pag ayaw try long press home button dapat lilitaw google app/search.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 606
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Katelene

Trending Topics

Online now

Members online
1,496
Guests online
2,429
Total visitors
3,925

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top