🔒 Closed May unli na sa tnt!

Status
Not open for further replies.
LOL... wala sa apn ang trick... monitor niyo ang IP niyo then pag bumagal CDC lang at make sure na magbabago ang IP niyo... ex. kung 10.x.x.x ang umpisa nung una niyong IP dapat mag bago yan like from 10.x.x.x maging 100.x.x.x
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 876
    Replies
  • 37K
    Views
  • 768
    Participants
Last reply from:
lilpatotie

Online now

Members online
488
Guests online
6,526
Total visitors
7,014

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top