👥 Referral Gcash referral bonus bugged?

Status
Not open for further replies.
Ask lang po sa mga matatagal nang gumagamit ng GCASH na nagrerefer. Meron po kc akong nareceive na P20.00 thru referral kahapon. Tapos kanina lang mga bandang 1 pm nag-check ako ng balance. Instead po na madagdagan yung balance KO nabawasan pa ako. May bug po b ang GCASH o sadyang may expiration yung P20.00 na nakuhang thru referral?
 
if may laman yun 1k mabuti mong gawin punta ka sa gcash service center nila ,ikaw rin sayang yun. madali lang naman process nyan and nasa iyo yung simcard,if di nasettle ,dumiretso ka sa dti,okie
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top