🔒 Closed All network good for aov and ros no dc while matchmaking or champ select

Status
Not open for further replies.

PHC-Renier

Eternal Poster
Note : Pag umabot to ng 50 likes mag papa open ssh account ako kasi lahat ng thread ko 5 likes lang lage
download (1).webp
download (1).webp
shutterstock_156297146.webp

coollogo_com-418379.webp

All text 10 All text 60 to 9999 AOC20


Use :)


IG10 or any famous promo

Social 10 or any famous promo



Nasubukan nyu na ba gumawa ng
sariling Config or .ehi at ginamit nyu sa Aov pero di tinatanggap laging Attempting to Reconnect

Alam nyu naman maarte sa ehi
ang Arena Of Valor at Rules Of Survival at kung ano ano Online Games na nilalaro nyo.
May solution dyan basta gawin nyu to bago nyu gamitin config ko.

Go to settings not ssh settings
find (Local Port Binding) enable it and change it to (25000) and find
(Advance Settings)and enable
(CPU Wakelock)
Set Dns 1 to 209.244.0.3
Set Dns 2 to 209.244.0.4
Set apn to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.m

Proweba












V1
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



V2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


V3
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


V4
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 3K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
zsonszkie

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top