❓ Help Beginner

Status
Not open for further replies.

noKING

Leecher
Hello mga boss patulong naman ... bago lang kasi ako ... pero gusto kong maka hingi sainyo ng tips para hindi ako palaging nag loload ... sayang lang din kasi ang ginagasta ko .... mahina din kasi ang internet ngayon dto ... sana patulong po ako mga boss
 
Kakabili ko lang po nang bagong sim globe lte.... last week ang po boss
Last week so, malamang di pa siya ubos. 3x mo pwedeng i-accept mga free niyan eh tsaka unli naman ang playstore. Accept lang ng accept hangga't pwede.
Kung naka-injector ka, magpalit ka lang ng bagong ehi kung mabagal internet mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 628
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Trending Topics

Online now

Members online
578
Guests online
2,762
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top