❓ Help Globe load

Status
Not open for further replies.
antay kalang po mga 5 mins. ganun dn sakin. 100 load nga nabigay ko sa bumili imbis na 50 lang kasi akala ko maintenance sila pero ayon 100 dumating sakanya.
 
Tapos mga paps registered number na yun ng i login ko sana sa gcash abay pinanapa ulit ako sa pag reg huhuhu pa help po yung number na yun yung main ko dun ako na cocontact ng kahit sino gusto kausapin ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 562
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
partybagger12345

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
1,794
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top