clintthea18
Honorary Poster
Kaka trigger bah...pwed mo naman i ignore ts...hindi ko naman sinabi na silipin mo ung thread ko...eheDami mong dama ts. Bakit hindi ikaw ang magtry. Kakatrigger tong thread mo.
Kaka trigger bah...pwed mo naman i ignore ts...hindi ko naman sinabi na silipin mo ung thread ko...eheDami mong dama ts. Bakit hindi ikaw ang magtry. Kakatrigger tong thread mo.
dont worry ts reported na higher ups na lang huhusga sa post moGanyan naman tayong mga pinoy ehhh...may mag sshare na kailangan may proof pa.
Binigay na gusto pa isubo ehe.
Sa bagay halos ata ng post na ganito may negative comment...
Bakit hindi na lang i try...at magpasalamat
Kung sa tingin naman duda ka...wag mo nalang subukan.
Ok...salamat...walang problema dahil walang mali sa post ko...at hinanda ko na sarili ko sa mga bushers... Ehehedont worry ts reported na higher ups na lang huhusga sa post mo
Magbasa ka muna ts bago ka sumagot..pinag pipilitan ko ba ma working ung post ko...kakahiya naman sayo...sa palagay mo kung may laman ung gcash ko hindi ko susubukan...hindi mo ba nakita ung mga response ko jan...wala akong pangload...at hindi mo na nakita jan...na kung duda ka wag mo subukan...tanong mo sagot mo ts. bat d mo sinubukan? im sure may gcash ka. sabihin mo walang laman. mahirap ba mag tap up sa gcash? d naman kasi madami naman sa tabi tab. try mo kasi muna ts bago mo ipagpilitang working. d porke naghahanap ng proof negative agad. d ba pwedeng naninigurado lng? concerned din naman kami sa ibang users dto tas dto kasi ts dapat pag nag post tested hindi ung haka haka lng para kaya masuportahan ung post d ung nakabasa lng post na agad ni d sigurado kung ok at ni hindi nasubukan. so pano ngayon yan ung ibang sumubok nawalan ng 100. babayaran mo ba sila lahat? sabihin mo free lng naman un sa gcash. makakakuha ba ulit sila 100 sa gcash using same sim?