🔒 Closed Bug is real ba ito mga ka ph!??

Status
Not open for further replies.
wala naman nabago paps ah.talaga naman 150mb binibigay ni switch saka 5 days talaga sya..may load ka na gosurf ang tunutukoy mo lang ba yung sa globe swtch?
 
Yung mga promo sa switch pede mo yan maclaim kahit hindi naka data saving mode. Yung mga offer lang hindi dahil need vpn ng switch para maccept mga offers. Pano mo na accept ts ang ps na hindi naka data saving mode?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 3K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Online now

Members online
558
Guests online
2,574
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top