Sawada Tsunayoshi
Honorary Poster
Yow mga ka PHC ask ko lang yung injector ko ang gara kasi, kapag nag ffb ako using http injector okay naman sya kahit youtube browse pero pag dating sa game vainglory kasi ni lalaro ko tsaka lineage 2 revolution kapag nag lalaro ako nun using injector every 10 minutes nag cloclose nalang ng kusa yung injector bat kaya ganun ? may naka encounter naba ng ganun? naka Vivo V3 Max po ako, Thanks!!