❓ Help Mga bro, may tatanong lang ako about sa http injector ko

Status
Not open for further replies.

Sawada Tsunayoshi

Honorary Poster
Yow mga ka PHC ask ko lang yung injector ko ang gara kasi, kapag nag ffb ako using http injector okay naman sya kahit youtube browse pero pag dating sa game vainglory kasi ni lalaro ko tsaka lineage 2 revolution kapag nag lalaro ako nun using injector every 10 minutes nag cloclose nalang ng kusa yung injector bat kaya ganun ? may naka encounter naba ng ganun? naka Vivo V3 Max po ako, Thanks!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 576
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Teach me

Trending Topics

Online now

Members online
447
Guests online
3,057
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top