K kayah Eternal Poster Jan 19, 2018 #5 Saan po ba mas makakamura? TM po kasi gamit ko. Sa isang buwan, nakakaapat na sim po ako
G GodHiratechi46 Forum Veteran Jan 19, 2018 #8 same lang po kase tsambahan na lang makakuha ng free 1gb
P PUNKBYTES Forum Expert Jan 19, 2018 #9 pearl_red said: Saan po ba mas makakamura? TM po kasi gamit ko. Sa isang buwan, nakakaapat na sim po ako Click to expand... kung taga las piñas or malapit ka dito... meron nagbebenta ng gtm sim 20 pesos lang... meron pa load na gosurf15... suma tutal 5pesos lang ang simcard...
pearl_red said: Saan po ba mas makakamura? TM po kasi gamit ko. Sa isang buwan, nakakaapat na sim po ako Click to expand... kung taga las piñas or malapit ka dito... meron nagbebenta ng gtm sim 20 pesos lang... meron pa load na gosurf15... suma tutal 5pesos lang ang simcard...