N Noj noj vjr Established Jan 19, 2018 #1 Patulong mga boss gumawa ng ehi files pang gaming, maraming salamat
M mahosongka Eternal Poster Jan 19, 2018 #4 hanap ka rp na green ung ping. gawa ka account sa tcpvpn dun kasi supported yung online game.,
TS TS N Noj noj vjr Established Jan 19, 2018 #6 Dun din ako gumagawa kaya lang mataas ping pag nag speed test ko.. Salamat parin sa info boss
M Miss Flosie _ 69 Contributor Jan 19, 2018 #8 gawa ka dito ng account fastssh xsgdo / sgdo lowping dyan. marami tutorial dito ts use search bar po or nuod ka nalang sa youtube
gawa ka dito ng account fastssh xsgdo / sgdo lowping dyan. marami tutorial dito ts use search bar po or nuod ka nalang sa youtube