🔵 Globe Deleted thread

Status
Not open for further replies.

se7ven

Forum Veteran
Deleted na sorry :)
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-19-17-15-58.webp
    Screenshot_2018-01-19-17-15-58.webp
    33.3 KB · Views: 22
  • Screenshot_2018-01-19-17-16-16.webp
    Screenshot_2018-01-19-17-16-16.webp
    179.5 KB · Views: 17
Isagad mo na yang downloading mo ts habang nakakakonek kpa, bka delay lng ang system ni globe kya di pa pinutol ang connection mo. Maya2x titirik na yan...
 
Minsan po di nag uupdate datally at triangle. Sa akin nga po yung 2gb ko akala ko hindi nababawasan eh nung kinabukasan pagcheck ko po ulit 300mb na lang
 
Isagad mo na yang downloading mo ts habang nakakakonek kpa, bka delay lng ang system ni globe kya di pa pinutol ang connection mo. Maya2x titirik na yan...
Connected Reconnect and Still kicking
Clear data pa and still 1GB
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
TS1989

Online now

Members online
630
Guests online
2,932
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top