❓ Help Panu ba marecovr ung dati kung established acct??

Status
Not open for further replies.

wantayms

Leecher
Meron kasi ako dati established member acct, kaso na ban ung FB ko eh un ang naka link sa acct ko dito.. Di ko na ma log in.. Gumawa ako ng bago eto ngayun.. Hirap maka open sa ibang links.. Pa help nmn ty.
 
Boss Draft ,Nawala po yung pag ka established member ko po, 100 message na po ako as of now, Nag po post naman po ako at least 5 per month eh, bakit di pa po bumabalik ang pag ka established ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 427
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
moonbaby

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top