🔒 Closed Shook hpi

Status
Not open for further replies.
sana my sasagot kung anu promo sa globe na pwede sa config na to salamat.....kc tagal kna d2 tnung wla pa sumagot..
 
sana my sasagot kung anu promo sa globe na pwede sa config na to salamat.....kc tagal kna d2 tnung wla pa sumagot..
hanap hanap ka lang minsa kailangan mo den mag hanap hanap jan kase yon iba tamad sumagot mas maganda kung mag explorer ka wag ka aasa sa iba dahil wala ka den mapapala
 
anu b yan kaya nga ngtanung kung anu promo mhirap yata tnung sori pla sa mga madadamot..........ngaun lng ako nkatagpo...
 
yun ang mhirap satin mga pinoy pg tanungin na sasabhin hnap k jan marami anu pa silbi post if gusto mkatulong.......hay nko buhay nga nman......
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 682
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Ugly Kid Joe

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,158
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,316,586
Posts
29,187,309
Members
1,182,011
Latest member
jojnjonesss
Back
Top