🔒 Closed Sa mga gamer jan ito gamit ko pang ml

Status
Not open for further replies.
haha baguhan lng poh ako......salamat sa inyo ka phc hehe natuto ako ng ganito freenet..sarap magpaka ml allday hahaha
 
ML lang dn libangan q boss

cm taU Leecher, peru tinatagu
mu lang dn nman ang senishare
mong file sa mga kapatid nating
d mka makaalis sa Leecher.


peru tnz sa pag share,
kahit d kami nakinabang.

kpe sharing boss
 
sorry sa leecher ah .......ayaw ko lng makatay RP ko ...alam mo naman marami ring leecher na sila na nga nabigyan ang yayabang pa huhuhu sorry talaga
 
hahaha wala nga sa youtube ang pang ml kundi sariling discover lng talaga pagtumpak ang timpla hehehe....sunod magoopen ako para sa leecher sorry for now hehe sasusunod poh...abang nalang poh......
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Jerome Hebia

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top