🔒 Closed Sa mga ehi maker

Status
Not open for further replies.

Di ko Gwapo

Journeyman
Mga boss, baka mai mga Ehi kaU jan.
Ung pwd sa ML, share nyu nman.
wala kac aqng nakikita na nagseshare
ng Ehi na pwd sa ML.

ML lang kac libangan,
sakit sa bulsa pagnagload

hu hu hu
 
mahina sa ML mga boss,
may nagshare sana isa
pwd dw sa ml, malakas dw
Un gamit nya, ang kaso tinatagu
nman nya sa mga katulad
naming mga Leecher.

Leecher dn cya, sa mga nka
established lang pinapakita
sayang
 
Mas maganda rin siguro sir yong matutunan mo gumawa. Para naman kahit walang nagshare ok lang., makakagawa ka ng naangkop sa kagustuhan mo.,wow tagalog!



Hehehe.. Happy lang!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 648
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
2,240
Total visitors
3,127

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top