🔒 Closed Patulong naman po.

Status
Not open for further replies.

ahmeer17

Honorary Poster
Ask lang mga bakit yong ibang phone nila ang tatagal malowbat.. zenfone 4 max cp ko sir.. ok lang ba na gawin yong calibrate araw araw???

ty po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 409
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
menin

Trending Topics

Online now

Members online
1,265
Guests online
3,229
Total visitors
4,494

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top