❓ Help Help po

Status
Not open for further replies.
Makakapag-generate ka ng payload gamit yung Payload Generator, nandoon din sa HTTP Injector yun.
Pwede mo rin yun i-type manually.

Sa pag-import naman, yung gawa mo o gawang ehi file ng iba ang makakarga ng HTTP Injector. Yung settings nung config nun ang malalagay doon sa injector niyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 336
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
elsup

Trending Topics

Online now

Members online
798
Guests online
2,198
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top