❓ Help 1299 globe broadband 10mbps speed bypass

Status
Not open for further replies.

clashclash

Fanatic
Hello sa Inyo mga ka Phc, tanung ko lang po posible ba ma bypass ang trottle speed ni globe na 10mbps sa plan na 1299 ? pwede ba to mabago kung maglalagay ako ng custom dns sa pc ko ? or ibang way pa ? salamat mga ka phc , respect post nalang wag na mang bash salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
clashclash

Trending Topics

Online now

Members online
798
Guests online
2,198
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top